Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Xuyên Á

Chính sách đổi trả

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng mua sắm và an tâm về các chính sách của sofaxuyena, chúng tôi đã áp dụng chính sách đổi, trả sản phẩm.

Quy định đổi, trả sản phẩm

Nội thất Xuyên Á hỗ trợ khách hàng đổi, trả sản phẩm trong những trường hợp sau:

– Sản phẩm có kích thước không phù hợp, không lắp đặt được trong không gian.

– Sản phẩm không giống hình quảng cáo

– Sản phẩm không đúng chất liệu quảng cáo.

– Sản phẩm bị lỗi do sản xuất không thể khắc phục.

Điều kiện đổi, trả sản phẩm

– Việc đổi, trả sản phẩm chỉ được chấp thuận đổi trả ngay trong ngày giao sản phẩm, ngay sau khi khách hàng nhận và kiểm tra sản phẩm.

– Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc sản phẩm đã sử dụng một thời gian nhưng gặp sự cố kỹ thuật, không thể khắc phục

– Sản phẩm giao không đúng mẫu mã yêu cầu.

Chi phí đổi, trả sản phẩm

– Đối với trường hợp đổi, trả hàng do yếu tố theo nhu cầu của khách hàng thì khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán bổ sung những chi phí phát sinh như vận chuyển, lắp đặt…

Quy trình thực hiện đổi, trả sản phẩm

– Khi phát sinh vấn đề, khách hàng liên lạc ngay với bộ phận phụ trách CSKH của Nội thất Xuyên Á để giải quyết. Nội thất Xuyên Á sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra thực tế.

– Sau khi kiểm nghiệm lại sản phẩm, hai bên sẽ cùng lập biên bản kiểm nghiệm sản phẩm. Dựa trên kết luận “sản phẩm bị lỗi không thể khắc phục hoặc sai mẫu mã”, Nội thất Xuyên Á sẽ tiến hành thực hiện đổi, trả sản phẩm cho Quý khách theo quy định của Công ty.

Thởi gian thực hiện đổi, trả sản phẩm

– Sau khi tiếp nhận thông tin từ Quý khách, trong vòng 48 tiếng, Nội thất Xuyên Á cử nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra sản phẩm.

– Thời gian xử lý đổi sản phẩm trong vòng 05 ngày làm việc kể từ khi hai bên xác nhận Biên bản kiểm nghiệm sản phẩm.

Quy định hoàn tiền

– Trong trường hợp, Sản phẩm bị lỗi sản xuất không thể khắc phục, Nội thất Xuyên Á hoàn tiền trị giá đơn hàng cho Quý khách.

  • Nguyên tắc hoàn tiền:

– Quý khách cung cấp Biên nhận đặt cọc (Nếu có), Phiếu thu và Phiếu bảo hành (còn nguyên, không bị rách).

  • Phương thức hoàn tiền:

– Hoàn tiền bằng tiền mặt

– Hoàn tiền bằng chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng.

  • Thời gian xử lý hoàn tiền:

– Thời gian xử lý hoàn tiền trong vòng 48 tiếng kể từ khi hai bên xác nhận Biên bản kiểm nghiệm sản phẩm và đồng ý trả nhận sản phẩm.